รู้ทันสุขภาพ

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

ว่านชักมดลูกหมอเส็ง

จะว่าไปแล้วสุภาพสตรีทั้งหลายที่ได้มีโอกาสได้รับประทานว่านชักมดลูกหมอเส็ง คงสวยงามและผิวพรรณดีตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเรียบร้อยแล้ว ว่านชักมดลูกหมอเส็งแต่ละตัวมีสรรพคุณที่แตกต่าง ทำงานหรือส่งผลต่อคุณสุภาพสตรีแตกต่างกัน เรียกง่ายว่ามีคุณสมบัติเฉพาะตัวคุณสุภาพสตรีท่านไหนที่กำลังมองหาข้อมูลว่านชักมดลูกหมอเส็งหรือไม่แน่ใจว่าอยากผิวพรรณดีต้องทานสูตรไหน อยากเต่งตึงต้องทานสูตรไหน วันนี้ดิฉันได้นำข้อมูลที่คิดว่าเป็นประโยชน์ต่อคุณสุภาพสตรีเกี่ยวกับว่านชักมดลูกหมอเส็ง มาสุรปให้ฟังค่ะ
ยาสตรีหลังการคลอดบุตร
ยาหมอเส็งตัวนี้เป็นยาที่หมอเส็งคิดค้นขึ้นมา เพื่อหญิงหลังคลอดเพื่อช่วยให้มดลูกเข้าอู่ ขับน้ำคาวปลา หน้าท้องยุบเร็ว  และอื่นๆ ออกฤทธิ์ได้ดีกว่ายาน้ำว่านชักมดลูกสูตร 2 ถึง 7 เท่าสำหรับหญิงที่ไม่ใช่หญิงหลังคลอดก็สามารถทาน ได้ เพราะเป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตรที่ดีที่สุด  และมีคุณสมบัติครอบคลุมว่านชักมดลูกหมอเส็งตัวอื่น

ว่านชักมดลูกสูตร 1 ตราหมอเส็ง
เป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งที่มีสมุนไพร 99 ชนิด  มีคุณสมบัติช่วยรักษาคนที่มีปัญหามดลูก เช่น ปวดประจำเดือน ตกขาว มดลูกต่ำ  เป็นต้น และแถมด้วยคุณสมบัติพิเศษ คือ  ช่วยยกกระชับให้มดลูกและส่วนต่างๆของร่างกายคุณสุภาพสตรีที่หย่อนยานกลับ เต่งตึงอีกครั้ง

ว่านชักมดลูกสูตร 2 ตราหมอเส็ง

เป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งที่มีคุณสมบัติช่วย ดูแลรักษามดลูกเหมือนว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1 แต่ในส่วนของการยกกระชับร่างกายนั้นไม่มีในว่านสูตรนี้

ยาสตรีเบอร์ 2 ตราหมอเส็ง
มีส่วนผสมของยาบำรุงร่างกายและว่านชักมดลูก หมอเส็งสูตร 2 สมุนไพรกว่า 109 ชนิด  เหมาะมากสำหรับสตรีที่ขาดฮอร์โมนเพศหญิง เช่น สตรีวัยทอง สตรีที่ไม่มีมดลูก  เป็นต้น

ว่านชักมดลูกสูตร 111 ตราหมอเส็ง
เป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตรที่เทียบได้กับ  ว่านชักมดลูกสูตร 2 ตราหมอเส็ง และราคาถูกกว่าด้วย  แต่ด้วยราคาที่ถูกกว่าย่อมมีความแตกต่าง คือ ทานแล้วอาจจะเห็นผลช้ากว่า

แคปซูลว่านชักมดลูก ตราหมอเส็ง เบอร์ 2 เป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งที่เน้นการดูแลรักษา สำหรับสตรีที่ปวดประจำเดือนและไม่ชอบรับประทานยาน้ำว่านชักมดลูกได้  เนื่องจากมีปัญหาในการรับประทานยาน้ำเท่าที่ทราบข้อมูลจากคุณหมอเส็งมา ถ้าสตรีท่านไหนสามารถทานยาน้ำได้ ให้ทานว่านชักมดลูกหมอเส็ง ชนิดน้ำได้จะดีกว่า

ยาแคปซูลว่านชักมดลูก 222 ตราหมอเส็ง
เรียกกันโดยทั่วไปว่า "ว่านหน้าขาว"  เพราะว่าช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ เหี่ยวย่น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวดำ  ที่เกิดจากฝ้าแดด ฝ้าลม ฝ้าเลือด ฝ้าที่เกิดจากยาคุม ให้หน้าขาวนวลขึ้น  ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นให้กระชับเนียน มีน้ำมีนวลขึ้น  และช่วยกระชับกล้ามเนื้อเสริมหน้าอกให้เต่งตึง  เป็นยาที่ทำงานจากภายในสู่ภายนอกจากข้อมูลทั้งหมดคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อคุณสุภาพสตรี และรักสวยรักงามหรือมีปัญหาเรื่องสุขภาพหมอเส็งและยาหมอเส็งช่วยท่านได้จริงค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น